Website Portfolio là gì?
Nói một cách dễ hiểu thì portfolio là một thứ giống như hồ sơ năng lực của bạn, là thông điệp truyền tải nội dung về khả năng của bạn hay công ty bạn đến khách hàng.
Portfolio sẽ đem đến cho người đọc các thông tin về bạn hay công ty bạn, nó chứng tỏ khả năng một cách rõ ràng, mạch lạc và nhanh gọn đến khách hàng.
Portfolio quan trọng như thế nào ?
- Porfolio chính là đẳng cấp và phong cách của bạn.
- Porfolio chính là ấn tượng mạnh mẽ với những khách hàng có thể mang đến bạn những hợp đồng giá trị.
- Porfolio chính là tấm vé ưu tiên giúp bạn trở nên sáng giá hơn trong mắt các nhà tuyển dụng.
- Porfolio chính là chìa khóa để mở cánh cổng bước vào các Đại học chuyên ngành thiết kế hàng đầu thế giới.
Một portfolio gồm có những gì?
1. Giới thiệu:
Điều đó là đương nhiên rồi. Người xem cần phải biết họ đang xem hồ sơ của ai / công ty gì. Hãy cố gắng giới thiệu chi tiết về bạn, tất nhiên, tùy vào mức độ bảo mật thông tin của bạn. Bạn có thể nói nhiều, nói ít những hãy đảm bảo các yếu tố sau:
- Tên tuổi.
- Lĩnh vực hoạt động.
- Lịch sử hình thành (với công ty) hoặc đôi nét về bản thân (với cá nhân).
- Kinh nghiệm.
- Các khách hàng.
- Giải thưởng.
- Và quan trọng nhất, địa chỉ liên lạc của bạn. Thật tệ nếu người xem rất ưng ý với bạn mà không thể tìm thấy thông tin liên lạc. Hãy để nó ở những vị trí thường gặp như trong chân trang (giấy in), cuối quyển (theo dạng quyển in), hoặc có hẳn một trang liên hệ (với website).
2. Các sản phẩm tiêu biểu:
Không nên đưa toàn bộ các sản phẩm của bạn vào portfolio, đơn giản là không phải sản phẩm nào của bạn cũng tốt và hoàn hảo, những sản phẩm kém chất lượng có thể làm khách hàng của bạn bận tâm. Việc đưa ít sản phẩm lên cũng làm portfolio của bạn gọn hàng hơn, thật đáng ngại khi phải đọc một portfolio có độ dầy như một quyển tiểu thuyết.
3. Những lời nhận xét:
Các giải thưởng (nếu có) sẽ giúp giá trị của bạn tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ càng được thuyết phục hơn khi có những lời nhận xét tốt của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn / hoặc những người quản lý trực tiếp bạn ở các công ty cũ.
Portfolio sẽ đem đến cho người đọc các thông tin về bạn hay công ty bạn, nó chứng tỏ khả năng một cách rõ ràng, mạch lạc và nhanh gọn đến khách hàng.
Portfolio quan trọng như thế nào ?
- Porfolio chính là đẳng cấp và phong cách của bạn.
- Porfolio chính là ấn tượng mạnh mẽ với những khách hàng có thể mang đến bạn những hợp đồng giá trị.
- Porfolio chính là tấm vé ưu tiên giúp bạn trở nên sáng giá hơn trong mắt các nhà tuyển dụng.
- Porfolio chính là chìa khóa để mở cánh cổng bước vào các Đại học chuyên ngành thiết kế hàng đầu thế giới.
Một portfolio gồm có những gì?
1. Giới thiệu:
Điều đó là đương nhiên rồi. Người xem cần phải biết họ đang xem hồ sơ của ai / công ty gì. Hãy cố gắng giới thiệu chi tiết về bạn, tất nhiên, tùy vào mức độ bảo mật thông tin của bạn. Bạn có thể nói nhiều, nói ít những hãy đảm bảo các yếu tố sau:
- Tên tuổi.
- Lĩnh vực hoạt động.
- Lịch sử hình thành (với công ty) hoặc đôi nét về bản thân (với cá nhân).
- Kinh nghiệm.
- Các khách hàng.
- Giải thưởng.
- Và quan trọng nhất, địa chỉ liên lạc của bạn. Thật tệ nếu người xem rất ưng ý với bạn mà không thể tìm thấy thông tin liên lạc. Hãy để nó ở những vị trí thường gặp như trong chân trang (giấy in), cuối quyển (theo dạng quyển in), hoặc có hẳn một trang liên hệ (với website).
2. Các sản phẩm tiêu biểu:
Không nên đưa toàn bộ các sản phẩm của bạn vào portfolio, đơn giản là không phải sản phẩm nào của bạn cũng tốt và hoàn hảo, những sản phẩm kém chất lượng có thể làm khách hàng của bạn bận tâm. Việc đưa ít sản phẩm lên cũng làm portfolio của bạn gọn hàng hơn, thật đáng ngại khi phải đọc một portfolio có độ dầy như một quyển tiểu thuyết.
3. Những lời nhận xét:
Các giải thưởng (nếu có) sẽ giúp giá trị của bạn tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ càng được thuyết phục hơn khi có những lời nhận xét tốt của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn / hoặc những người quản lý trực tiếp bạn ở các công ty cũ.
Website Portfolio là gì?
Reviewed by Unknown
on
05:05
Rating:
Không có nhận xét nào: