Phương pháp SEO cho website kinh doanh
Điều này được thực hiện với Google và Yahoo, bởi vì đây là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất. Nhiều công ty cung cấp các dịch vụ SEO để giúp website của bạn đạt được mục đích mà website bạn đang theo đuổi. Đó là chiến lược Marketing trên Internet được tạo ra bởi cơ chế tìm kiếm thông minh và sự linh động của nó. Phương pháp SEO có thể được nhóm lại thành hai lớp cơ bản gồm White Hat SEO cung cấp các giải pháp dài hạn và Black Hat SEO cung cấp giải pháp ngắn hạn.
Text Link for Navigation
Đối với các website có nhiều trang, bạn nên sử dụng các từ khóa giống hệt nhau được sử dụng như anchor text sẽ liên kết đến các trang web cụ thể từ các trang web khác nhau của bạn. Đây là một kỹ thuật SEO rất hữu ích mà có thể phục vụ cho mục đích của bạn tốt hơn nếu bạn sử dụng nhiều từ khóa để liên kết đến một trang nhất định.
Đối với các ứng dụng JavaScript và trong các trường hợp, nó cần thiết cho bạn sử dụng JavaScript image maps, drop down menus and/or các liên kết image ít nhất bạn nên chắc chắn bạn đặt một liên kết văn bản vào đó.
Title duy nhất và Description Meta Tag
Điều quan trọng là phải có một tiêu đề và một thẻ Description trên mỗi trang của trang web. Tối thiểu một keyword chính là phải đặt target trong Title và thẻ Description.
Fresh Content with Hyper Link
Một cách giúp bạn cải thiện thứ hạng thì bạn cần liên tục thay đổi nội dung mới.Đây là một kỹ thuật SEO nơi bạn include useful và fresh substance vào các trang web của bạn thường xuyên. Trong ngôn ngữ của các công cụ tìm kiếm một điều cho biết thêm rằng sự liên quan đến trang web của bạn là content freshness.
Khi bạn đặt vào các link liên kết trong khi bạn viết nội dung cho trang web của bạn nên sử dụng các cụm từ khóa của bạn thường xuyên hơn. Ví dụ : nếu target của bạn là “Táo đỏ”, sau đó gửi một liên kết đến “Táo đỏ” chứ không phải là một link thông thường “Click here”.
Không cần thiết tập trung vào Page Rank
Nhiều người đã hiểu lầm về một trang web có Page Rank cao hơn sẽ có được thứ hạng cao trên SERP(Search Engine Result Page). Điều này không đúng! Page Rank chỉ là một phần nhỏ của các thuật toán xếp hạng, do đó bạn không nên quá bận tâm với nó. Kết quả của công cụ tìm kiếm trang web của bạn có thể ở cấp cao hơn một trang web có Page Rank cao ngay cả khi bạn có Page Rank Thấp hơn.
Conclusion
Một Conclusion là thay vì từ khóa duy nhất, bạn nên tập trung vào cụm từ tìm kiếm và cũng có thể thêm vào vị trí của bạn một content text. Ví dụ: “Cửa hàng Arizona của chúng tôi dựa trên ” không phải là “Cửa hàng của chúng tôi”.
Hãy chắc chắn rằng bạn không đăng bài lên trang web của bạn mà không xem xét kỹ thuật SEO. Để có một người thiết kế web biết rõ điều này và hiểu được mục tiêu của công ty bạn cho SEO. Bạn nên sử dụng các từ khóa hoặc cụm từ khóa phù hợp cho các liên kết văn bản và hình ảnh với thuộc tính ALT. Bạn thậm chí có thể làm được điều này ngay trên tên miền của bạn.
Text Link for Navigation
Đối với các website có nhiều trang, bạn nên sử dụng các từ khóa giống hệt nhau được sử dụng như anchor text sẽ liên kết đến các trang web cụ thể từ các trang web khác nhau của bạn. Đây là một kỹ thuật SEO rất hữu ích mà có thể phục vụ cho mục đích của bạn tốt hơn nếu bạn sử dụng nhiều từ khóa để liên kết đến một trang nhất định.
Đối với các ứng dụng JavaScript và trong các trường hợp, nó cần thiết cho bạn sử dụng JavaScript image maps, drop down menus and/or các liên kết image ít nhất bạn nên chắc chắn bạn đặt một liên kết văn bản vào đó.
Title duy nhất và Description Meta Tag
Điều quan trọng là phải có một tiêu đề và một thẻ Description trên mỗi trang của trang web. Tối thiểu một keyword chính là phải đặt target trong Title và thẻ Description.
Fresh Content with Hyper Link
Một cách giúp bạn cải thiện thứ hạng thì bạn cần liên tục thay đổi nội dung mới.Đây là một kỹ thuật SEO nơi bạn include useful và fresh substance vào các trang web của bạn thường xuyên. Trong ngôn ngữ của các công cụ tìm kiếm một điều cho biết thêm rằng sự liên quan đến trang web của bạn là content freshness.
Khi bạn đặt vào các link liên kết trong khi bạn viết nội dung cho trang web của bạn nên sử dụng các cụm từ khóa của bạn thường xuyên hơn. Ví dụ : nếu target của bạn là “Táo đỏ”, sau đó gửi một liên kết đến “Táo đỏ” chứ không phải là một link thông thường “Click here”.
Không cần thiết tập trung vào Page Rank
Nhiều người đã hiểu lầm về một trang web có Page Rank cao hơn sẽ có được thứ hạng cao trên SERP(Search Engine Result Page). Điều này không đúng! Page Rank chỉ là một phần nhỏ của các thuật toán xếp hạng, do đó bạn không nên quá bận tâm với nó. Kết quả của công cụ tìm kiếm trang web của bạn có thể ở cấp cao hơn một trang web có Page Rank cao ngay cả khi bạn có Page Rank Thấp hơn.
Conclusion
Một Conclusion là thay vì từ khóa duy nhất, bạn nên tập trung vào cụm từ tìm kiếm và cũng có thể thêm vào vị trí của bạn một content text. Ví dụ: “Cửa hàng Arizona của chúng tôi dựa trên ” không phải là “Cửa hàng của chúng tôi”.
Hãy chắc chắn rằng bạn không đăng bài lên trang web của bạn mà không xem xét kỹ thuật SEO. Để có một người thiết kế web biết rõ điều này và hiểu được mục tiêu của công ty bạn cho SEO. Bạn nên sử dụng các từ khóa hoặc cụm từ khóa phù hợp cho các liên kết văn bản và hình ảnh với thuộc tính ALT. Bạn thậm chí có thể làm được điều này ngay trên tên miền của bạn.
Phương pháp SEO cho website kinh doanh
Reviewed by Unknown
on
05:00
Rating:
Không có nhận xét nào: