Seo cho người mới
Nếu bạn là người bắt đầu tìm hiểu về SEO thì cần tìm hiểu những gì, bài viết này sẽ giúp bạn cách nhìn tổng quát hơn về một bài viết chuẩn seo.
1: Thẻ tiêu đề
Thẻ tiêu đề là một trong nhữn thẻ quan trọng nhất trên trang web. Thẻ tiêu đề của trang web nằm ở trên cùng của trình duyệt internet của bạn. Thẻ tiêu đề của một trang web cho các công cụ tìm kiếm, và công chúng, những gì họ có thể mong đợi để tìm trên trang đó. Nếu không có thẻ tiêu đề phù hợp website của bạn sẽ không được google index.
Những gì bạn muốn làm là đặt các từ khóa của bạn trong thẻ tiêu đề của các trang của trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng mỗi trang trên website của bạn có một thẻ tiêu đề duy nhất liên quan đến nội dung trên trang.
2: Meta Data
Meta dữ liệu là thông tin đó là ẩn trong mã của trang web của bạn và các công cụ tìm kiếm sử dụng để tìm hiểu thêm thông tin về mỗi trang trên trang web của bạn. Dữ liệu này, không phải là quan trọng thứ hạng tìm kiếm như trước đây, vẫn còn hữu ích và nên được thêm vào mỗi trang của trang web của bạn.
Phần đầu tiên của thông tin meta mà bạn muốn thêm vào mỗi trang được gọi là "meta mô tả." Mô tả meta có nghĩa là một mô tả về những gì có thể được tìm thấy trên các trang tương ứng.
Mô tả meta của bạn không nên chỉ mô tả những gì có thể được tìm thấy trên trang, nhưng cũng bao gồm một lời kêu gọi hành động. Được xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm là tốt, nhưng nếu mọi người không nhấp vào liên kết của bạn sau đó nó không quan trọng bạn được xếp hạng cao như thế nào. Bạn muốn cung cấp cho mọi người một lý do tốt để truy cập vào trang web của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng mô tả meta của bạn có chứa các từ khóa mà bạn đang tối ưu hóa trang cụ thể đó.
Đoạn tiếp theo của thông tin meta là "từ khóa meta." Từ khóa Meta không được sử dụng thì Google sẽ không xếp hạng trang web của bạn. Có một số dấu hiệu cho thấy Bing và Yahoo! vẫn sử dụng chúng, nhưng trọng lượng mà họ cung cấp cho họ trong thuật toán tìm kiếm của họ là rất thấp. Chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đặt các từ khóa trong mã của trang web.
Từ khóa của bạn nên chứa tất cả các từ khóa liên quan đến chiến dịch SEO của bạn và tất cả các từ khóa liên quan đến trang của bạn.
3: Nội bộ Liên kết
Nội bộ liên kết không chỉ hữu ích cho các bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, nhưng nó cũng cho phép khách truy cập tìm các trang khác trên trang web của bạn. Bạn muốn liên kết các trang của trang web của bạn với nhau bằng cách sử dụng các liên kết neo văn bản. Một liên kết neo văn bản là một liên kết thay vì sử dụng một từ khóa, ví dụ, "bấm vào đây".
Neo liên kết văn bản cho các công cụ tìm kiếm trang liên kết dẫn đến là về. Bạn muốn làm cho chắc chắn rằng bạn sử dụng kỹ thuật này để liên kết các trang của trang web của bạn với nhau. Ví dụ, nếu bạn đã viết một bài đăng blog nói về kỹ thuật xây dựng liên kết, bạn có thể liên kết các cụm từ "kỹ thuật xây dựng liên kết" đến một trang tương ứng bởi vì bạn sẽ muốn trang đó được tìm thấy với các từ khóa cụm từ "kỹ thuật xây dựng liên kết.
4: Nội dung
Nội dung là vô cùng quan trọng. Công cụ tìm kiếm nội dung. Nội dung trên trang web của bạn cần phải là duy nhất, cũng bằng văn bản và có những thông tin hữu ích. Nó cũng cần phải chứa các từ khóa mà bạn đang tối ưu hóa, và có liên quan đến từng trang cụ thể. Nên cũng được thêm vào nội dung của trang web của bạn trên cơ sở phù hợp. Trì trệ các trang web, những người không bao giờ thêm nội dung, cho hầu hết các phần, sẽ không xếp hạng cao. Cách dễ nhất để tiếp tục bổ sung thêm nội dung cho trang web bằng cách thêm một blog và đăng tải ít nhất một lần một tháng.
5: Liên kết Quay lại
Rất nhiều cách khác nhau để đạt được liên kết trở lại, viết blog, gửi thư mục kinh doanh, tiếp thị bài viết, thông cáo báo chí, cho ý kiến trong diễn đàn và trên các blog khác, tạo ra nội dung trên trang web của bạn mà mọi người muốn liên kết cũng như chỉ đơn giản là yêu cầu quản trị web khác cho các liên kết. Một trong những điều bạn không bao giờ nên làm là trả tiền cho các liên kết.
1: Thẻ tiêu đề
Thẻ tiêu đề là một trong nhữn thẻ quan trọng nhất trên trang web. Thẻ tiêu đề của trang web nằm ở trên cùng của trình duyệt internet của bạn. Thẻ tiêu đề của một trang web cho các công cụ tìm kiếm, và công chúng, những gì họ có thể mong đợi để tìm trên trang đó. Nếu không có thẻ tiêu đề phù hợp website của bạn sẽ không được google index.
Những gì bạn muốn làm là đặt các từ khóa của bạn trong thẻ tiêu đề của các trang của trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng mỗi trang trên website của bạn có một thẻ tiêu đề duy nhất liên quan đến nội dung trên trang.
2: Meta Data
Meta dữ liệu là thông tin đó là ẩn trong mã của trang web của bạn và các công cụ tìm kiếm sử dụng để tìm hiểu thêm thông tin về mỗi trang trên trang web của bạn. Dữ liệu này, không phải là quan trọng thứ hạng tìm kiếm như trước đây, vẫn còn hữu ích và nên được thêm vào mỗi trang của trang web của bạn.
Phần đầu tiên của thông tin meta mà bạn muốn thêm vào mỗi trang được gọi là "meta mô tả." Mô tả meta có nghĩa là một mô tả về những gì có thể được tìm thấy trên các trang tương ứng.
Mô tả meta của bạn không nên chỉ mô tả những gì có thể được tìm thấy trên trang, nhưng cũng bao gồm một lời kêu gọi hành động. Được xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm là tốt, nhưng nếu mọi người không nhấp vào liên kết của bạn sau đó nó không quan trọng bạn được xếp hạng cao như thế nào. Bạn muốn cung cấp cho mọi người một lý do tốt để truy cập vào trang web của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng mô tả meta của bạn có chứa các từ khóa mà bạn đang tối ưu hóa trang cụ thể đó.
Đoạn tiếp theo của thông tin meta là "từ khóa meta." Từ khóa Meta không được sử dụng thì Google sẽ không xếp hạng trang web của bạn. Có một số dấu hiệu cho thấy Bing và Yahoo! vẫn sử dụng chúng, nhưng trọng lượng mà họ cung cấp cho họ trong thuật toán tìm kiếm của họ là rất thấp. Chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đặt các từ khóa trong mã của trang web.
Từ khóa của bạn nên chứa tất cả các từ khóa liên quan đến chiến dịch SEO của bạn và tất cả các từ khóa liên quan đến trang của bạn.
3: Nội bộ Liên kết
Nội bộ liên kết không chỉ hữu ích cho các bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, nhưng nó cũng cho phép khách truy cập tìm các trang khác trên trang web của bạn. Bạn muốn liên kết các trang của trang web của bạn với nhau bằng cách sử dụng các liên kết neo văn bản. Một liên kết neo văn bản là một liên kết thay vì sử dụng một từ khóa, ví dụ, "bấm vào đây".
Neo liên kết văn bản cho các công cụ tìm kiếm trang liên kết dẫn đến là về. Bạn muốn làm cho chắc chắn rằng bạn sử dụng kỹ thuật này để liên kết các trang của trang web của bạn với nhau. Ví dụ, nếu bạn đã viết một bài đăng blog nói về kỹ thuật xây dựng liên kết, bạn có thể liên kết các cụm từ "kỹ thuật xây dựng liên kết" đến một trang tương ứng bởi vì bạn sẽ muốn trang đó được tìm thấy với các từ khóa cụm từ "kỹ thuật xây dựng liên kết.
4: Nội dung
Nội dung là vô cùng quan trọng. Công cụ tìm kiếm nội dung. Nội dung trên trang web của bạn cần phải là duy nhất, cũng bằng văn bản và có những thông tin hữu ích. Nó cũng cần phải chứa các từ khóa mà bạn đang tối ưu hóa, và có liên quan đến từng trang cụ thể. Nên cũng được thêm vào nội dung của trang web của bạn trên cơ sở phù hợp. Trì trệ các trang web, những người không bao giờ thêm nội dung, cho hầu hết các phần, sẽ không xếp hạng cao. Cách dễ nhất để tiếp tục bổ sung thêm nội dung cho trang web bằng cách thêm một blog và đăng tải ít nhất một lần một tháng.
5: Liên kết Quay lại
Rất nhiều cách khác nhau để đạt được liên kết trở lại, viết blog, gửi thư mục kinh doanh, tiếp thị bài viết, thông cáo báo chí, cho ý kiến trong diễn đàn và trên các blog khác, tạo ra nội dung trên trang web của bạn mà mọi người muốn liên kết cũng như chỉ đơn giản là yêu cầu quản trị web khác cho các liên kết. Một trong những điều bạn không bao giờ nên làm là trả tiền cho các liên kết.
Seo cho người mới
Reviewed by Unknown
on
05:00
Rating:
Không có nhận xét nào: